รายการ BOYS PLANET

 






สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าเด็กฝึกหัดชายจากทั่วโลกกับรายการเซอร์ไววัลเฟ้นหาบอยกรุ๊ปสุดยิ่งใหญ่ของวงการ K-Pop อย่าง Boys Planet ที่ก่อนหน้าได้สร้างปรากฏการณ์เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงอย่าง Kep1er ทีมผู้ชนะจากรายการ Girls Planet 999 ไปแล้วในซีซันก่อน โดยรายการ Boys Planet ได้ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลงธีมของรายการในชื่อเพลง Here I Am (난 빛나) ออกมาให้ได้รับชมกันเมื่อวานนี้ (29 ธันวาคม) พร้อมเผยโฉมหน้าของเหล่าเด็กฝึกหัดทั้ง 98 คน รวมไปถึงเซ็นเตอร์ของรายการ เด็กฝึกหัดสัญชาติไทย และผู้เข้าแข่งขันมากมายที่น่าติดตาม

ในซีซันนี้มีการแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม คือ K-Group (Korea) เด็กฝึกสัญชาติเกาหลี และ G-Group (Global) เด็กฝึกต่างชาติ โดยเซ็นเตอร์ของฝั่ง K-Group ได้แก่ ซองฮันบิน สังกัดค่าย STUDIO GL1DE และฝั่ง G-Group ได้แก่ จางฮ่าว เด็กฝึกสัญชาติจีน สังกัดค่าย Yuehua Entertainment พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ รายการชาวไทยกับการเผยโฉมเด็กฝึกหัดสัญชาติไทยที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ถึง 3 คน ได้แก่ วินนี่-ปฏิพงษ์ เกษมสันต์ สมาชิกวง NINE.i สังกัดค่าย FirstOne Entertainment, มิน-ธนากร วิชานุเคราะห์ สังกัดค่าย WAKEONE Entertainment และ ไนซ์-บริพัฒน์ จำสัตย์ เด็กฝึกอิสระ

นอกจากนี้ Boys Planet ยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าผู้ชมทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง กับการปรากฏตัวของศิลปินที่เคยเดบิวต์แล้วแต่กลับมาเข้าร่วมการแข่งขันและเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้งมากมาย เช่น อีฮเวแทค (ฮุย จากวง Pentagon), อีดงยอล (ชยาโอ จากวง UP10TION), อีฮวานฮี (ฮวานฮี จากวง UP10TION) และ เคตะ (เคตะ จากวง Ciipher) เป็นต้น

สามารถติดตามชมรายการ Boys Planet ซึ่งจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. (ตามเวลาไทย) 

Youtube👉 https://www.youtube.com/@Mnet




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม